Đăng ký lắp đặt Internet cáp quang Wifi Viettel tại Bà Rịa – Vũng tàu quý khách liên hệ ngay Hotline: 096 556 3579 để được nhân viên tư vấn các gói cước cáp quang internet mới nhất của Viettel và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, dưới đây là thông tin một số gói cước cáp quang Viettel quý khách có thể tham khảo trước.
– Khách hàng đóng trước cước 6 tháng: Khách hàng được miễn phí lắp đặt, trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng. Cước đóng trước 6 tháng được trừ từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 7, tặng 1 tháng cước thứ 8.
– Khách hàng đóng trước cước 12 tháng: Khách hàng được miễn phí lắp đặt, trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng. Cước đóng trước 12 tháng được trừ từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 13, tặng 2 tháng cước tháng 14, 15.
– Khách hàng đóng cước trước 18 tháng: tặng 3 tháng cước ngay sau khi trừ cước đóng trước.
1. Lắp cáp quang Viettel tại Phường Phước Nguyên, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
2. Lắp mạng Viettel tại Phường Long Toàn, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
3. Lắp mạng Viettel tại Xã Hòa Long, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
4. Lắp mạng Viettel tại Xã Long Phước, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
5. Lắp mạng Viettel tại Phường Long Toàn, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
6. Lắp cáp quang Viettel tại Phường 12, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
7. Lắp cáp quang Viettel, Chung Cư 21 tầng , Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.
8. Lắp mạng Viettel tại Phường Long Hương, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
9. Lắp mạng Viettel tại Phường Kim Dinh, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
10. Lắp mạng Viettel tại Phường Phước Hiệp, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
11. Lắp cáp quang Viettel tại Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Nguyên, Thành PhốBà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
12. Lắp cáp quang Viettel tại Thị Trấn Long Điền, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam
13. Lắp cáp quang Viettel tại Thị Trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam
BẢNG GIÁ CƯỚC ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET CÁP QUANG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP
Ưu điểm của dịch vụ FTTH do Viettel Bà Rịa Vũng Tàu cung cấp:
– Tốc độ nhanh vượt trội lên tới 75 Mbps, băng thông chia sẻ download bằng upload, chất lượng dịch vụ ổn định.
– Đăng ký thêm dịch vụ truyền hình Số 2 Chiều với cước sử dụng chỉ từ 50.000 đ/tháng.
– Đăng ký dễ dàng, tiện lợi qua tổng đài hoặc tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
– Thời gian lắp đặt dịch vụ nhanh, tối đa là 3 ngày.
– Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng và xử lý sự cố mạng Tổng đài 18008119 hoặc 1800 8000
Tổng đài dịch vụ FTTH của Viettel:
– Tư vấn đăng ký, lắp đặt dịch vụ:
– Báo hỏng dịch vụ: 18008119 .
Giới thiệu: FTTH là công nghệ kết nối viễn thông hiện đại trên thế giới với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp dịch vụ tới tận địa điểm của khách hàng. Tính ưu việt của công nghệ cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu Internet xuống/lên (download/upload) ngang bằng với nhau. Tốc độ có thể gấp 200 lần so với công nghệ ADSL.
Với băng thông cao, dịch vụ FTTH do Viettel cung cấp giúp các doanh nghiệp và tổ chức kết nối siêu tốc đến các ứng dụng như mail server, hosting,v.v.. Đối với các gia đình, FTTH giúp khách hàng truy cập internet nhanh siêu tốc và đặc biệt là dễ dàng lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình số HD, camera quan sát,v.v…
Ưu điểm của dịch vụ FTTH do Viettel cung cấp:
– Tốc độ nhanh vượt trội lên tới 75 Mbps, băng thông chia sẻ download bằng upload, chất lượng dịch vụ ổn định.
– Đăng ký thêm dịch vụ truyền hình Số 2 Chiều với cước sử dụng chỉ từ 50.000 đ/tháng.
– Đăng ký dễ dàng, tiện lợi qua tổng đài hoặc tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
– Thời gian lắp đặt dịch vụ nhanh, tối đa là 2-3 ngày.
– Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24h/7 ngày.
Đối tượng sử dụng dịch vụ
– Cá nhân, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, đại lý internet công cộng,…
– Các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức.
Tổng đài dịch vụ FTTH của Viettel:
– Tư vấn đăng ký, lắp đặt dịch vụ:
– Báo hỏng dịch vụ: 18008119 .
Gói cước |
FTTH Pub (Tiệm game) |
Fast60 | Fast60+ | Fast80 | Fast80+ | Fast100 | Fast100+ | Fast120 |
Hạ tầng áp dụng | AON, GPON | AON, GPON | AON, GPON | AON, GPON | AON, GPON | GPON | GPON | GPON |
Phương án đóng cước hàng tháng | ||||||||
Phí hòa mạng |
1,100,000 |
Miễn phí |
||||||
Phí hàng tháng |
990,000 |
880,000 | 1,400,000 | 2,200,000 | 3,300,000 | 4,400,000 | 6,600,000 |
9,900,000 |
Phương án đóng cước trước 06 tháng | ||||||||
Phí hòa mạng | Miễn phí | |||||||
Phí hàng tháng | 990,000
|
880,000 | 1,400,000 | 2,200,000 | 3,300,000 | 4,400,000 | 6,600,000 | 9,900,000 |
Cước đóng trước 06 tháng | 5,940,000 | 5,280,000 | 8,400,000 | 13,200,000 | 19,800,000 | 26,400,000 | 39,600,000 | 59,400,000 |
Ưu đãi tặng cước | Tặng 1 tháng vào tháng nghiệm thu | |||||||
Thời gian trừ cước đóng trước | Từ tháng 2 đến tháng 7 tính từ tháng nghiệm thu | |||||||
Phương án đóng cước trước 12 tháng | ||||||||
Phí hòa mạng | Miễn phí | |||||||
Phí hàng tháng | 990,000 | 880,000 | 1,400,000 | 2,200,000 | 3,300,000 | 4,400,000 | 6,600,000 | 9,900,000 |
Cước đóng trước 12 tháng | 11,880, 000 | 10,560,000 | 16,800,000 | 26,400,000 | 39,600,000 | 52,800,000 | 79,200,000 | 118,800,000 |
Ưu đãi tặng cước |
Tặng 3 tháng vào tháng 14,15,16 tính từ tháng nghiệm thu |
Tặng 3 tháng vào tháng nghiệm thu, tháng 2,3 |
||||||
Thời gian trừ cước đóng trước |
Từ tháng 2 đến tháng 13 tính từ tháng nghiệm thu |
Từ tháng 4 đến tháng 15 tính từ tháng nghiệm thu |
(Giá trên đã bao gồm VAT)
Phí hỗ trợ dịch vụ:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ FTTH, khi Quý khách có nhu cầu chuyển đổi địa điểm sử dụng dịch vụ, tạm ngưng hoặc khôi phục dịch vụ, Viettel áp dụng biểu phí sau:
STT | Nội dung | Mức phí |
1 | Chuyển từ gói giá FTTH
tốc độ thấp lên gói giá có tốc độ cao |
Miễn phí |
2 | Chuyển từ gói giá FTTH
tốc độ cao xuống gói giá có tốc độ thấp |
100.000đ |
3 | Chuyển chủ quyền dịch vụ FTTH | Miễn phí |
4 | Tạm ngưng/khôi phục
dịch vụ FTTH theo yêu cầu |
Miễn phí |
5 | Chấm dứt dịch vụ theo yêu cầu | Miễn phí |
6 | Chuyển địa điểm sử dụng
dịch vụ trong cùng tòa nhà |
Miễn phí |
7 | Chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ khác tòa nhà | |
– Khách hàng đã dùng từ 12 tháng trở lên | – Miễn phí lần thứ nhất;
– Lần thứ 2 tính phí chuyển dịch giống đối tượng sử dụng <12 tháng |
|
– Khách hàng sử dụng dưới 12 tháng | – Line 1: Phí 100.000 đ/lần/line – Line 2: Phí 50.000 đ/lần/line |
(Bảng giá trên đã bao gồm phí VAT 10%)
Đăng ký hòa mạng dịch vụ FTTH
Cách đăng ký
– Đăng ký qua hotline:
– Đăng ký tại cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc
Thủ tục đăng ký
►Khách hàng cá nhân:
Để làm thủ tục đăng ký hòa mạng dịch vụ FTTH, khách hàng cần chuẩn bị CMND (01 bản sao + bản gốc để đối chiếu) hoặc các chứng từ thay thế (hộ chiếu, chứng minh quân đội, chứng minh công an, an ninh nhân dân, giấy chứng nhận cảnh sát nhân dân/giấy chứng nhận an ninh nhân dân).
►Khách hàng tổ chức
– Trường hợp 1:
Nếu người đại diện trên hợp đồng là người đại diện trong chứng từ hòa mạng của tổ chức, hồ sơ đăng ký dịch vụ FTTH gồm:
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
+ CMND hoặc chứng từ thay thế của người đại diện ký tên trên hợp đồng.
– Trường hợp 2:
Nếu người đại diện trên hợp đồng không phải là người đại diện trong chứng từ hợp pháp của tổ chức, hồ sơ đăng ký dịch vụ FTTH gồm:
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
+ CMND hoặc chứng từ thay thế của người đại diện ký tên trên hợp đồng.
+ Giấy ủy quyền của tổ chức cho người đại diện được đứng tên, ký, đóng dấu trên hợp đồng dịch vụ với Viettel.
Đăng ký các dịch vụ hỗ trợ:
Các dịch vụ hỗ trợ:
– Chuyển từ gói giá FTTH tốc độ thấp lên gói giá có tốc độ cao
– Chuyển từ gói giá FTTH tốc độ cao xuống gói giá có tốc độ thấp
– Chuyển chủ quyền dịch vụ FTTH
– Tạm ngưng/khôi phục dịch vụ FTTH theo yêu cầu
– Chấm dứt dịch vụ theo yêu cầu
– Chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ trong cùng tòa nhà
– Chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ khác tòa nhà
(Quý khách tham khảo mức phí hỗ trợ dịch vụ ở mục Giá cước)
Hướng dẫn thủ tục đăng ký
Quý khách vui lòng tới cửa hàng giao dịch của Viettel và mang theo các giấy tờ dưới dây để đăng ký các dịch vụ hỗ trợ:
►Khách hàng cá nhân:
– Chứng từ hợp pháp (*) đã được khách hàng sử dụng để hòa mạng dịch vụ;
– Phụ lục thay đổi dịch vụ viễn thông theo yêu cầu thay đổi của khách hàng
►Khách hàng tổ chức:
– Trườnghợp 1:
Người đi làm thủ tục là người đại diện tổ chức trong hợp đồng FTTH đã ký với Viettel, chứng từ gồm:
+ Chứng từ hợp pháp của tổ chức đã được sử dụng để làm thủ tục hòa mạng;
+ Chứng từ hợp pháp của người đại diện (đã đăng ký thông tin trên hợp đồng ký kết với Viettel)
+ Phụ lục thay đổi dịch vụ viễn thông theo yêu cầu của khách hàng, có chữ ký của người đại diện và đóng dấu của tổ chức.
– Trường hợp 2:
Người đi làm thủ tục không phải là người đại diện tổ chức trong hợp đồng cáp quang Wifi tốc độ cao đã ký với Viettel, chứng từ gồm:
+ Chứng từ hợp pháp của tổ chức đã được sử dụng để làm thủ tục hòa mạng.
+ Chứng từ hợp pháp của người đại diện của tổ chức.
+ Phụ lục thay đổi dịch vụ viễn thông theo yêu cầu của khách hàng, có chữ ký và đóng dấu của người đại diện theo quy định của pháp luật.
+ Giấy giới thiệu của tổ chức cho người đi làm thủ tục.
+ Chứng từ hợp pháp của người đi làm thủ tục.
(*) Chứng từ hợp pháp là một trong những giấy tờ sau: CMND, hộ chiếu, chứng minh quân đội, chứng minh công an, an ninh nhân dân, giấy chứng nhận cảnh sát nhân dân/giấy chứng nhận an ninh nhân dân.
Vui lòng tới cửa hàng Viettel hoặc gọi điện đến tổng đài 096 556 3579 để nhân viên Viettel tư vấn và hỗ trợ Quý khách đăng ký dịch vụ nhanh nhất.
Câu 1: Số điện thoại hỗ trợ khách hàng của Viettel là số nào? Tôi gọi lên có bị mất phí hay không?
Quý khách có thể gọi đến số 18008119.
Câu 2: Kể từ khi ký hợp đồng dịch vụ FTTH với Viettel, sau bao lâu tôi có thể sử dụng được dịch vụ?
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ sau tối đa là 3 ngày.
Câu 3: Trong quá trình sử dụng dịch vụ, tôi có thể chuyển đổi gói cước tốc độ thấp lên gói cước tốc độ cao hoặc ngược lại không? Quy định phí chuyển đổi như thế nào?
Quý khách hoàn toàn có thể chuyển đổi từ gói cước tốc độ thấp lên gói cước tốc độ cao (miễn phí) hoặc chuyển đổi từ gói cước tốc độ cao xuống tốc độ thấp (100.000 đ/lần chuyển đổi).
Tuy nhiên, khi chuyển đổi gói cước, khách hàng sẽ không được tiếp tục hưởng khuyến mại theo nội dung cũ (nếu có).
Câu 4: Tôi đang sử dụng Internet cáp quang FTTH của Viettel. Tôi có thể đăng ký thêm những dịch vụ giá trị gia tăng nào không?
Hiện tại, Viettel cung cấp dịch vụ truyền hình số HD (dịch vụ truyền hình số 2 chiều trên đường truyền Internet cáp quang. Khách hàng có thể đăng ký tại cửa hàng hoặc gọi số 096.556.3579
Câu 5: Tôi có thể lắp đặt dịch vụ FTTH của Viettel mà không sử dụng thiết bị của Viettel cấp hay không?
Khách hàng không nhất thiết sử dụng thiết bị do Viettel cấp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu thiết bị của khách hàng bị hỏng hoặc làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, Viettel sẽ không có trách nhiệm thay thế hoặc sửa chữa thiết bị cho khách hàng.
Câu 6: Thiết bị do Viettel cung cấp cho khách hàng để sử dụng dịch vụ FTTH được bảo hành trong thời gian bao lâu? Nếu Modem của tôi bị hỏng nhưng đã hết thời gian bảo hành thì Viettel có hỗ trợ sửa chữa không, và tôi có phải trả phí không?
Thiết bị được bảo hành trong 01 năm. Quá thời hạn bảo hành, Viettel không tiếp nhận để sửa chữa; tuy nhiên, Viettel hỗ trợ khách hàng bằng chính sách mua lẻ thiết bị ưu đãi. Theo đó, tiền mua thiết bị sẽ được giảm trừ dần vào cước sử dụng. Quý khách vui lòng ra cửa hàng giao dịch gần nhất, hoặc gọi số 18008119 (các tỉnh từ Huế trở ra Bắc)
Câu 7: Nếu Internet bị gián đoạn, tôi có thể liên hệ ai để sửa chữa?
Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài hỗ trợ, báo hỏng của dịch vụ ADSL/FTTH (hoạt động 24h/24) theo số 18008119 nhánh 3 hoặc 18008000